Mapsdota

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Viper 6.60b Hod จริง หรือ

มาดู สกิลแรกของ Viper กันเลยดีีกว่าครับ Skill ที่1 Poison Attack ที่เวล 4 ดาเมจจากพิษ 24 แต้มต่อวินาที ทำให้โจมตีและเคลื่อนที่ช้าลง 40%
จุดเด่นของสกิล นอกจากจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่และโจมตีช้าลงแล้ว Poison Attack ยังใช้ตอดฝ่ายตรงข้ามได้ดีตั้งแต่เลเวลแรกๆ ด้วยผลของพิษที่ลดเลือดได้ถึง 24 หน่วยต่อวินาที ย่อมทำให้ฝ่ายตรงข้ามพยามยามจะไม่เข้ามาประชิดตัว แต่อย่าชะล่าใจไป หากช่วงแรกๆ ต้องมาเจอกับฮีโร่ที่มีสกิลหยุด ซึ่งสามารถทำคอมโบกันจนเราถึงตายได้ เน้นตอดจากระยะไกลจะคุ้มค่าที่สุด ที่สำคัญสกิลนี้ยังใช้ในตอนหนีได้อีกด้วย หากมีฮีโร่ไล่ตามมาติดๆ ก็ควรจะยิงพิษไปสัก 1 ครั้งก่อน แล้วค่อยวิ่งหนี จะช่วยให้รอดจากการโดนฆ่าได้

Skill ที่2 Nethertoxin ที่เวล 4 Bonus Damage สูงสุด 128 Damage
จุดเด่นของสกิล เพิ่มดาเมจแบบมหาโหด 128 ดาเมจ จึงทำให้เราจะได้เปรียบมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออีกฝ่ายเลือดเหลือน้อยลง ยิ่งใช้คู่กับสกิล Ultimate หรือสกิล Nuker ลดดาเมจแรงๆ แล้วละก็ เพียงแค่เลเวลแรกๆ เราก็สามารถที่จะจัดการฮีโร่ฝั่งตรงข้ามได้ด้วยการยิงแบบสบายๆ เลยทีเดียว

SKill ที่3 Corrosive Skin ที่เวล 4 พิษทำให้ความเร็วลดลง 20% และทำดาเมจ 20 แต้มต่อวินาที, เพิ่มความต้านทานเวทมนตร์ให้ Viper 20%
จุดเด่นของสกิล Corrosive Skin เป็นสกิลติดตัว โดยสกิลนี้จะทำการสร้างเกราะพิษขึ้นมาเพื่อทำให้ศัตรูที่โจมตีเข้ามาติดพิษ มีผลให้เคลื่อนที่ช้าลง และลดเลือดไปในตัว แถมสกิลนี้ยังใช้เพิ่มความต้านทานเวทย์มนต์อีกด้วย เป็นสกิลติดตัวที่มีประโยชน์มาก แต่อาจจะอัพทิ้งไว้แค่ 1 หรือ 2 แล้วไปอัพสกิล Frenzy และ Poison Attack ให้เต็มเสียก่อน จะคุ้มค่ากว่า

Skill ที่4 Viper Strike ที่เวล 4 ดาเมจจากพิษ 145 แต้มต่อวินาที และลดความเร็วลง 80%
จุดเด่นของสกิล Viper Strike เป็นการโจมตีด้วยพิษที่ลดความเร็วของเป้าหมายได้สูงถึง 80% และลดเลือดของเป้าหมาย 145 หน่วยต่อวินาที โดยพิษจะมีผลอยู่นาน 5 วินาที ถ้าเจอกับเป้าหมายแล้ว การใช้ Viper Strike เป็นตัวเปิด จะเห็นผลได้ดีกว่าการใช้ Poison Attack ทั้งจากความสามารถในการลดความเร็ว และลดเลือดของเป้าหมาย แถมสกิลนี้ยังมีค่า Cooldown เพียง 30 นาที อาจจะได้ใช้ต่อเนื่องอีกครั้งหากทีมฝ่ายตรงข้ามเข้ามาช่วย

ที่ว่าโหดนั้นคงเป็น เพราะว่า Skill Nethertoxin + กับ Skill Poison Attack ทำให้หนีจากเงื้อมมือ Viper ยากน่ะคับ จึงทำให้ Map 6.60b Viper โหดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น