Mapsdota

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Hero Late Game (Dota)

Hero Late Game
ในโหมดนี้จะขอแนะนำ Hero Late Game 8 อันดับ ละกันนะคับ
Hero Late 1 ที่แสนน่ากลัว FacelessVoid ที่น่า่กลัวคือ Skill Chronosphere นี้แหละที่ใครๆก็ไม่สามารถเข้าไปขยับ ในนั้นได้ ถ้าปล่อยให้ Void Late มาเมื่อไหร่แล้วมี Item โหดๆ แล้วละก็ คงจะรับมือลำบากหน่อยละคับ
Hero Late 2 คงจะหนีไม่พ้น Chaos Knight ที่น่ากลัวคือ Skill Phantasmเพราะเมื่อกดใช้ท่าในตอน Level 16 นั้นจะออกมาทั้งหมด 3 ตัว แล้วแต่ละตัวจะมี Damage เท่ากับตัวจริง
ทั้งหมดลองคิดว่าถ้าหาก Chaos Knight ออก Item ได้เยอะแล้วละก็ จะัรับมือยากมากครับไม่แพ้ Void
เลย
Hero Late 3 คงจะหนี้ไม่พ้น Phantom Assassin ที่น่ากลัวคืSkill Coup de Grace Critical สุดโหดเชือดตัวนิ่มๆ ได้สบายแล้ว แถมล้มพวกยักษ์ๆ ทั้งหลายได้อีกด้วย ถ้าตอนหลังออก Item โหดแล้วล่ะก็ แล้วซื้อ Item อย่าง Black King Bar ด้วยแล้วก็ไม่มีใครสามารถใช้ Skill หยุด Phantom Assassin ยกเว้น ท่าไม้ตายของ Faceless Void

Hero Late 4 Troll Warlord ที่น่ากลัวคือ Skill Berserker Rageถ้าTroll Warlord ไม่มี Skill นี้ละก็ โอกาส ติด Stun นั้น แทบจะน้อยมากคับแล้ว Troll Warlord และก็ยังมี
Skill อื่นๆ ที่ช่วยทำให้ใช้ Skill Berserker Rage นี้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้อีก เช่นกัน จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเมื่อเจอ Troll Warlord แล้วกดเดินไม่ไป ถ้าปล่อยให้ Late เกมส์ แล้วล่ะก็ โอกาส จะสู้กับ Troll Warlord ลำบากคับ

Hero Late 5 Soul Keeper ที่น่ากลัวของHero ตัวนี้คือ Skill Metamorphosi Skill Conjure Image และแถมยังมี Skill Sunder ซึ่งมีไว้สลับเลือด ซึ่งเป็น Hero ที่โกงมากๆ ถ้า พูดถึงคนที่เล่นเก่งๆ นะคับ Hero ตัวนี้ ตีได้ทั้งระยะประชิดและระยะไกล ถ้าจัีดว่าถ้ามี Item ดีๆแล้ว ใครก็ล้มยากครับ ต้องลุม ทึ้ง ลูกเดียว

Hero Late 6 Slithereen Guardความหน้ากลัวของตัวนี้คือ Skill Amplify Damage Level 1 ลดเกราะลง5 Level 2 ลดเกราะลง 10 Level 3 ลดเกราะลง 15 แล้วถ้าปล่อยให้ตัวนี้ Late เมื่อไร โอกาสวิ่งไปเจอ 1-1 คงรอดจากเงื้อมมือตัวนี้ยากคับ เพราะมันยังมี Skill ที่ใครหลายๆ คนคงจะกลัว คือ Skill Sprint เพราะเจ้า Skill Sprint นี้นี่แหละ ที่มันจะทำให้ Slithereen Guard เพิ่มความเร็ว อีก40% ในLevel 4 จึงทำให้ Slithereen Guard ตัวนี้ ไล่ฆ่า พวกตัวเลือดน้อยๆ ได้อย่างสบายแล้วแถม Skill นี้ก็ ทำให้ Slithereen Guard นี่แหละมีโอกาสรอดชีวิตการจากโดนดักซุ่มโจมตีได้สูงคับ

Hero Late 7 Obsidian Destroyer ที่น่ากลัวของ Hero ตัวนี้คือ Skill Arcane Orb Skill นี้มีถ้ามี Mana เยอะมากเท่าไรก็แรงขึ้นเท่านั้นคับ และท่าไม้ตายของตัวนี้คือ Skill Sanity’s Eclipse คิดจาก ค่า Intelligence ของ Obsidian Destroyer ถ้า ศัตรู มี Int น้อยกว่ามากก็จะโดนเยอะหรือตายในทันทีที่ใ้ช้ ยิ่งปล่อยให้ Obsidian Destroyer Lat มากเท่าไร ถ้าออกของ Int มากจะทำให้เวลาใช้ท่าไม้ตาย ฝั่งตรงข้าม อาจจะหมู่ก็เป็นได้ เพราะ Skill นี้ใช้ได้ค่อนข้างกว้าง แต่ข้อเสีัยคือ โหลดนานเช่นกัน

Hero Late 8 Drow Ranger ที่น่ากลัวคือ Skill Trueshot Aura เมื่ออัพ ครบ 4 Level จะ+ Damage เพิ่มทั้งหมด 28% ของทั้งหมดที่มี ยิ่งมี Item ที่ Damage เยอะๆ แล้วล่ะก็ รับลอง ได้คับเป็นHero ที่แสบ สุดๆ ในการทำ Damage สาย Rang เพราะถ้าปล่อยให้ Late ละก็ สู้ยากครับ
หลายคนคง งง ว่าทำไมเอา Drow มาเป็น Late Rang ทำไมไม่เอา Sniper มาก็เพราะว่า Drow นั้นออก Item ทำ Damage ง่ายกว่า Sniper มากคับพูดง่ายๆ จะออก Item ชิ้นเล็กๆ ก็+ Damage เยอะแล้ว เนื่องจากมี Skill Trueshot Aura คอยสนับสนุนนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น