Mapsdota

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Hero Farm

Hero Farm Dota ในโหมด AP
ในโหมด AP นะครับ จะขอแนะนำ Hero ที่สามารถทำการ Farm ได้ใน Level3 หรือLevel ต้นๆ นั่นเองมาดูกันเลยดีกว่าคับ
Hero ที่1 เลยขอแนะนำ Lycanthrope เพราะเจ้าหมาป่าตัวนี้ มีสกิลที่สามารถ เรียกลูกหมาป่ามาได้ เพราะฉนั้น จึงแนะนำให้ฟามได้ตอน Level 3จะดีกว่า Level 1 ควรจะอัพ Skill 3 Level 2 ควรจะอัพ Skill 1 Level 3 ควรจะอัพ Skill 1 เช่นกัน แล้วก็ไป Farm ในป่าได้เลยครับ แต่อย่า Farm จนลืมทีมนะคับ พอเวล6 ก็ไล่ฆ่าได้แล้ว

Hero ที่2 Lone Druid เพราะHero ตัวนี้มี Skill เรียก ลูกหมีออกมาได้ ดัีงนั้นจึงสามารถ Farm ได้คับถ้าเล่นดีๆ นะคับตัวนี้ เหมือนเราเล่น Hero เพิ่มขึ้นอีกตัวเนื่องจาก ลูกหมีนั้นสามารถ ใส่ไอเท็มได้จึงทำให้ตัวนี้ ดูอันตรายเช่นกันถ้าคนหัดเล่นจนชำนาญ นะคับไงก็ลองๆ เอาไปหัดเล่นดูนะคับ

Hero ที่3 Soul Keeper Hero ตัวนี้Farm ได้เช่นกันคับก่อนอื่น Level 1 ให้อัพ Skill 1 พอ Level 2 ให้อัพ สกิล2 นะคับ และ Level 3 ให้อัพ สกิล1 พอLevel 3 ก็ออก Farm ได้แล้วคับ Hero ตัวนี้

Hero ที่4 Enchantress Hero ตัวนี้Farm ได้ตั้งแต่ Level 1 ก็ว่าได้ เพราะมี Skill Enchant ซึ่งถ้าใช้กับ Ceep ป่า Ceep ป่าจะมาเป็นพวกเราึำจึงทำให้ Heo ตัวนี้ Farm ได้ตั้งแต่ Level 1 เลย

Hero ที่5 Holy Knight Hero ตัวนี้ก็อีักเช่นกัน Farm ได้ตั้งแต่ Level 1 เพราะว่ามี Skill Holy Persuasion ซึ่งทำให้ Ceep ในป่ามาเป็นพวกเราได้จึงทำให้ Hero ตัวนี้ Fram ได้แต่ Level 1 เช่นกัน

Hero ที่ Farm ในช่วงตอนเกมส์ได้ก็น่าจะมีเท่านี้แหละคับ ส่วน Troll Warlord นั้นจะFram ได้ก็ หลัง Level 6 หรือ ต้องซื้อ Item Mask of Death เพื่อช่วยเพิ่มเลือดในการ ที่ทำ Attack ถ้าไม่มี Item Mask of Death อันนี้ก็ Farm ลำบากหน่อยละคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น